Top App

Top 9 App Tìm Phòng Trọ ở Hà Nội Mới Nhất 2023

Một số app tìm phòng trọ ở Hà Nội mà các bạn sinh viên không nên bỏ qua như: Doong, Ohana, Landber, Hello Rent… sẽ giúp các bạn tìm phòng trọ nhanh chóng và tiết kiệm nhiều thời gian hơn. Hãy cùng Techz24h.com đi tìm hiểu về những app tìm kiếm phòng trọ này nhé.

Ohana

app-Ohana.
app Ohana

Nếu bạn đang tìm kiếm phòng trọ hay nhà trọ nguyên căn tại Hà Nội thì đừng bỏ qua app Ohana. Đây là một trong những app tìm phòng trọ thông minh, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian để đi tìm kiếm phòng trọ. App tích hợp công nghệ thương mại điện thử thông minh sẽ giúp giải quyết hiệu quả vấn đề tìm phòng trọ hoặc tìm người ở ghép tại khu vực Hà Nội.

Đặc biệt, những căn phòng cho thuê được đăng tải trên Ohana đều được trải qua quá trình sàng lọc cẩn thận và có đầy đủ các thông tin về hình ảnh, giao diện chi tiết của căn phòng, giá tiền và địa chỉ nên bạn có thể kiểm tra sơ qua về những thông tin ban đầu. Nếu như phù hợp với điều kiện và mong muốn của bạn thân, bạn có thể liên hệ với chủ nhà trọ để bàn bạc.

Ohana là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời để giúp bạn có được một môi trường ở an toàn, như ý và giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho việc tìm kiếm phòng trọ tại Hà Nội.

Landber

Landber
Landber

Landber cũng là một app tìm kiếm phòng trọ ở Hà Nội khá nổi bật. Landber nhận được sự đánh giá cao từ người sử dụng bởi chúng có giao diện đơn giản, dễ dàng sử dụng và người dùng có thể tìm kiếm nhà trọ bằng cách tìm kiếm trên bản đồ hoặc khu vực địa chỉ mà mình mong muốn tại Hà Nội, app sẽ đưa ra hàng nghìn kết quả khác nhau cho bạn lựa chọn.

Người dùng có thể thoải máy đăng tin tìm phòng trọ với những mong muốn và yêu cầu của bạn thân lên app và những người như chủ nhà, người cần người ở ghép cũng sẽ tương tác và chủ động liên lạc với bạn để nói chuyện và trao đổi. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm kiếm phòng trọ bằng cách tìm kiếm đánh dấu trên bạn đề khu vực mà bạn mong muốn tìm kiếm.

Timtro.vn

Timtro-vn
Timtro.vn

Những bạn tân sinh viên chưa quen với đường xá và địa chỉ tại Hà Nội có thể tìm kiếm phòng trọ trên Timtro.vn rất tiện lợi và nhanh chóng. Đây được đánh giá là app tìm phòng trọ tại Hà Nội uy tín, được người người sử dụng rộng rãi. App Timtro.vn còn có tính năng dẫn đường định vị nên bạn có thể dễ dàng tìm kiếm địa chỉ của căn phòng muốn thuê.

Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn khu vực muốn thê trọ, giá tiền và xem những căn phòng trọ đã được đăng lên app. Nếu hài lòng, bạn có thể lên hệ trực tiếp với chủ trọ hoặc chủ nhà qua những địa chỉ đã có sẵn trên app. Timtro.vn sẽ giúp bạn tìm kiếm nhanh chóng phòng trọ, tiết kiệm thời gian đi lại.

Doong

Doong là một trong những app tìm phòng trọ ở Hà Nội uy tín được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Với Doong có giao diện đơn giản và dễ dàng sử dụng, bạn chỉ cần tải app về điện thoại, sau đó đăng nhập những thông tin mà mình muốn tìm kiếm lên app như nhu cầu thuê ở địa chỉ nào, thuê cho mấy người ở, giá tiền khoảng nhiêu…

Không những app sẽ đưa ra những gợi ý về những địa chỉ phòng trọ theo nhu cầu tìm kiếm của bạn mà đây còn là một trang thông tin rất hay. Bạn còn có thể trao đổi, nói chuyện với những người cùng có nhu cầu giống như bạn để tìm kiếm người ở ghép cùng. Bạn cũng có thể đọc được những bài chia sẻ cũng như review về những địa chỉ trọ khác.

Hàng tháng, trên app Doong có cập nhật hơn 1000 phòng trống và tin tìm người ở ghép nên sẽ giúp bạn có được nhiều sự lựa chọn và tìm kiến phòng được nhanh hơn.

Hello Rent

Hello-Rent
Hello Rent

Một app tìm kiếm phòng trọ nữa mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn chính là Hello Rent. Hello Rent được biết đến là app tìm kiếm phòng trọ với tiêu chí “phòng trọ an toàn và sạch đẹp”. Trên app có đầy đủ các loại phòng trọ, chung cư mini dành cho nhiều đối tượng khác nhau như sinh viên, người đi làm, người nước ngoài với nhiều mức giá khác nhau.

Không những thế, những thông tin về phòng trọ, chung cư mini trước khi đăng lên app đều được đội ngũ kỹ thuật kiểm duyệt trước và trực tiếp xác minh thông tin từng phòng trọ, nhà trọ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn. Bạn có thể thoải mái lựa chọn phòng trọ bởi bạn có thể được xem trước hình ảnh, địa chỉ và có sẵn giá cho thuê.

Nếu như phòng trọ trên app phù hợp với yêu cầu thuê của bạn, bạn có thể liên hệ trực tiếp với bên cho thuê mà không hề mất khoản phí giới thiệu nào.

Alonhadat

Alonhadat
Alonhadat

Ngoài những app tìm nhà trọ trên địa bàn Hà Nội mà chúng tôi đã giới thiệu ở trên thì các bạn cũng có thể truy cập vào app Alonhadat để tìm các thông tin về nhà trọ, nhà đất và mua bán đất… App tích hợp rất nhiều chức năng khác nhua với hơn 40 lĩnh vực sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn và nghiên cứu thêm về những vấn đề liên quan đến nhà đất.

App Alonhadat có một số tính năng nổi bật như: người cho thuê có thể dễ dàng đăng tin, quản lý, cập nhật và sửa tin, xóa tin một cách dễ dàng. Người cần thuê trọ có thể tìm kiếm địa chỉ chỉ dẫn trực tiếp đến địa điểm cho thuê bằng hình thức định vị GPS. Ngoài ra, app còn tích hợp chức năng dẫn đường vô cùng tiện lợi.

Goodhomes.vn

Goodhomes-vn
Goodhomes.vn

Goodhomes.vn cũng là một trang web giúp người dùng có thể tìm kiếm phòng trọ, căn hộ mini, văn phòng, phòng trọ ở ghép, nhà nguyên căn cho thuê… trên địa bàn Hà Nội một cách nhanh chóng, tiện lợi và giúp tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí mô giới đến tối đa. Không những thế, danh sách cho thuê còn được cập nhật hàng ngày với địa chỉ cụ thể.

Khi sử dụng Goodhomes.vn để tìm kiếm phòng trọ, chúng ta sẽ thấy ứng dụng này sử dụng công nghệ vô cùng thông minh giúp người cần thuê tiết kiệm được thời gian đi tìm kiếm và xem nhà. Trên Goodhomes.vn sẽ hiện thị đầy đủ thông tin về căn phòng cần cho thuê với địa chỉ rõ ràng, hình ảnh chi tiết, giá cả và địa chỉ liên hệ với chủ nhà.

Goodhomes.vn là một ứng dụng thê phòng trọ tại Hà Nội rất uy tín mà các bạn không nên bỏ qua nếu muốn tìm kiếm phòng trọ uy tín nhất.

Nhà trọ 360- Thuê phòng

nha-tro-360
Nhà trọ 360

Nhà trọ 360- Thuê phòng sẽ giải quyết vấn đề chỗ ở của bạn một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Hiện nay app đã hỗ trợ tìm phòng trọ, tìm nhà cho người dùng không chỉ trên địa bàn Hà Nội mà trên khắp cả nước. App với giao diện trực quan, người dùng không mất quá nhiều thời gian để làm quen với cách sử dụng của app.

App cho phép người dùng có thể đăng tin tìm phòng trọ, tìm người cần ở ghép và đăng bài trên nhóm nhanh chóng trong thời gian ngắn nhất. Sau khi bài đăng của bạn được duyệt trên app, sẽ có hàng trăm gợi ý cho bạn về phòng trọ theo nhu cầu của bạn. Không những thế, app Nhà trọ 360- Thuê phòng còn hỗ trợ lọc nhà trọ theo giá cả và thời gian rất tiện lợi.

Tìm Nhà 24h

tim-nha-24h
Tìm Nhà 24h

Tìm Nhà 24h là app tìm nhà trọ tại Hà Nội cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Không chỉ có thể giúp người dùng tìm nhà trọ tại Hà Nội mà bạn còn có thể tìm ở những tỉnh thành khác trên cả nước, chỉ cần thay đổi sự lựa chọn tỉnh thành trên app là sẽ cho hàng nghìn kết quả khác nhay. App Tìm Nhà 24h sẽ hỗ trợ bạn tìm nhà trọ nhanh chóng.

App Tìm Nhà 24h với giao diện thân thiện và dễ dàng sử dụng. Mọi thông tin về nhà trọ trên app đều được kiểm duyệt cẩn thân với đầy đủ các thông tin về hình ảnh, giá cả… Sau khi kiểm tra mọi thông tin gợi ý, nếu như bạn hài lòng có thể liên hệ trực tiếp với chủ nhà trọ để có thể trao đổi rõ ràng hơn.

Khi sử dụng Tìm Nhà 24h bạn sẽ tiết kiệm được thời gian tìm kiếm, giảm chi phí cho mô giới và tìm được phòng trọ một cách dễ dàng và thuận tiện.

Trong bài viết trên đây, chúng tôi đã tổng hợp những app tìm phòng trọ tại Hà Nội. Hi vọng, sẽ giúp các bạn nhanh chóng và tiện lợi hơn trong việc tìm kiếm phòng trọ trong những ngày đầu năm học này.

Xem thêm

Post Comment

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express,