Game

Top 10 Game Online Chơi Cùng Bạn Bè Trên Pc Miễn Phí Hay Nhất 2023

Top 10 game online chơi cùng bạn bè trên Pc miễn phí như Dota 2, Liên Minh Huyền Thoại, PUBG, Fortnite,… Hiện nay, có rất nhiều các loại trò chơi online trên điện thoại thông minh cũng như máy tính PC. Các trò chơi mà chúng ta có thể chơi cùng nhóm bạn thân, đồng nghiệp hoàn toàn miễn phí. Đó là một trong những cách để xả stress sau chuỗi ngày làm việc mệt mỏi. Dưới đây là top 10 game online chơi cùng bạn bè trên Pc Free hay nhất, cùng Techz24h.com xem ngay nào.

Dota 2

Được mệnh danh là trò chơi chiến thuật online miễn phí trên PC đỉnh nhất ở mọi thời đại. Đây là phiên bản mới của trò mod Dota dành cho Warcraft 3, với sự kết hợp lối chơi độc đáo, chiến lược sâu sắc đó cũng là một trong những điểm hấp dẫn thu hút đông đảo người chơi tham gia trải nghiệm.

Lối chơi Dota 2 rất đơn giản, bạn có thể chơi cùng nhóm bạn thân bao gồm 10. Sau khi team đã đầy đủ sẽ đi chiến đấu với 10 đối thủ khác trong một trận đấu. Nhiệm vụ người chơi là tiêu diệt, phá hủy “cơ quan đầu não” của kẻ địch và chiếm đất.

Cách chơi cũng như chiến lược phụ thuộc vào teamwork và sự phối hợp ăn ý của cả nhóm sẽ giúp bạn đến gần hơn với chiến thắng vẻ vang. Nếu anh em đang tìm game Online chơi cùng bạn bè trên Pc thì đừng bỏ qua Dota 2.

Liên Minh Huyền Thoại (LOL)

Sau khi nhận thấy Dota 2 là tựa game có tiềm năng lớn, Riot Games tiếp tục tung ra “cực phẩm” mang tên Liên Minh Huyền Thoại, anh em game thủ thường gọi tắt là LOL. Với một phiên bản có lối chơi gần giống như Dota 2.

Tuy là tựa game ra mắt muộn hơn nhưng LOL luôn có sức hút khiến nhiều game thủ cảm thấy “nghiện”. Đã có hàng loạt các giải đấu lớn trên phạm vi quốc tế và trở thành đối thủ cạnh tranh đáng gờm của Dota 2.

Liên Minh Huyền thoại đã trở nên quá đỗi quen thuộc và thu hút người chơi game ở nhiều độ tuổi khác nhau. Trò chơi được đánh giá không chỉ là môn giải trí mà còn là ông trùm trong tất cả các loại game hiện nay – một môn thể thao điện tử hấp dẫn đáng kinh ngạc.

PUBG

Nhắc đến top game online chơi cùng bạn bè trên Pc miễn phí không thể không gọi tên PUBG – PlayerUnknown’s Battlegrounds. Một trò chơi sinh tồn kinh điển được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Sở hữu lối chơi đơn giản, nhưng đòi hỏi người chơi phải tập trung cao độ và có những tính toán logic trong từng trận đấu.

Giao diện và đồ họa là một trong những điểm hấp dẫn người chơi nhất của tựa game sinh tồn PUG. Với lối thiết kế vừa lạ vừa quen lại vừa sang trọng, anh em đam mê một khi đã bắt đầu chơi là quên hết “đường về”. Do vậy PUG sẽ là sự lựa chọn không tồi nếu muốn chơi cùng nhóm bạn thân.

Fortnite

Ra đời và được phát triển bởi hai ông lớn Epic Games và People Can Fly. Fortnite cũng là một trong top 10 game online chơi cùng bạn bè trên Pc miễn phí mà bạn không thể bỏ qua. Đây dạng là trò chơi sinh tồn trong một thế giới mở đầy rẫy những nguy hiểm xung quanh.

Sở hữu phong cách thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp. Đồ họa cũng giao diện được đầu tư chỉnh chu. Một số chi tiết nhỏ cũng được chú trọng, góp thêm phần sinh động cho tựa game bao gồm: Sông, suối,nhà cửa và cây cối,…

Fortnite giờ đây đã trở thành một cái tên không còn xa lạ với cộng đồng game thủ trên thế giới bởi sự thú vị của mình. Những yếu tố làm nên tên tuổi và thành công rực rỡ của tựa game này đang khiến người chơi vô cùng thích thú và phấn khích khi trải nghiệm.

Halo Infinite

Được phát hành vào cuối năm 2021, Halo infinite là một trong những tựa game khiến nhiều người có những trải nghiệm cực đã qua từng trận đấu. Cách chơi rất đơn giản, người chơi chỉ cần điều khiển ở góc nhìn thứ nhất và bắn súng như một cách chiến đấu thực sự.

Với số lượng người tham gia “khủng” như vậy bạn có thể rủ nguyên “văn phòng” tổ chức một giải đấu ngay tại công ty hoặc nhà riêng. Không chỉ là cách để giảm bớt căng thẳng mà còn là cách để gắn kết các thành viên lại với nhau.

Game online là khái niệm không còn xa lạ, đặc biệt ở thời đại công nghệ số. Với sự phát triển không ngừng của nhiều loại hình công nghệ khác nhau, trong đó trò chơi trực tuyến trên điện thoại, PC là một trong những từ khóa đang được tìm kiếm nhiều nhất.

Apex Legends

Thêm một con game online chơi cùng bạn bè trên Pc miễn phí khá hay không thể bỏ lỡ đó là Apex Legends. Có mặt trên thị trường vào tháng 2 năm 2019, tựa game Apex Legends có chơi gần giống như Fortnite. Tuy nhiên, số lượng người tham gia mỗi trận đấu lại không giống nhau.

Bắt đầu vào game bạn sẽ cùng 2 người đồng đội tham chiến. Nhiệm vụ của các bạn là kết hợp cùng nhau đưa ra chiến lược và đánh bại 20 đội còn lại để trở thành đội duy nhất sống sót trên chiến trường.

Và để có được kết quả như mong đợi, người chơi cần trang bị đầy đủ vũ khí và một số vật dụng cần thiết. Chiến thuật và kinh nghiệm trong lối chơi cũng là một trong những  yếu tố giúp đội bạn giành thắng lợi dễ dàng hơn.

Overwatch

Sở hữu lối chơi độc đáo, đồ họa được thiết kế đẳng cấp, đây cũng là một trong những tựa game online trên PC bạn có thể rủ nhóm bạn thân cùng tham gia chơi. Với những ai ưa thích game bắn súng thì Overwatch sẽ là “chân ái”.

Bước vào game, bạn sẽ hóa thân thành vị anh hùng với những trận chiến đầy khốc liệt. Bạn có thể lựa chọn đấu đội 10:10, hãy vận dụng kỹ năng cũng như kết hợp ăn ý với đồng đội để chiến đấu và có được kết quả tốt nhất.

CS. GO

Cũng là một trong những tựa game chơi cùng bạn bè trên Pc thể loại bắn súng kinh điển, thời điểm đầu mới ra mắt CS. Go được biết đến như một phiên bản mod của trò Half-Life truyền thống. Thế nhưng, sau một thời gian ngắn đã là trò chơi độc lập và được nhiều người ưa chuộng.

Tham gia vào game các bạn sẽ được hóa thân thành các chiến binh, chống lại thành phần khủng bố. Hoặc cũng có thể lựa chọn nhân vật ngược lại, trong quá trình chơi đội nào sống sót cuối cùng sẽ là đội thắng cuộc.

Team Fortress 2

Tương tự trò Overwatch, tuy nhiên Team Fortress 2 là một trò chơi khá cổ điển và eo hẹp về tài chính. Tuy là trò có lối chơi khá cũ kỹ thế nhưng nó lại là nguồn cảm hứng cho nhiều tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất.

Có thể nói, tựa game này cũng là một trong những trò chơi đáng trải nghiệm cùng bạn bè nhất 2022. Bạn có thể chơi miễn phí, và việc thu phí sẽ phát sinh khi người chơi muốn lên đồ cho nhân vật hoặc trang trí thêm hệ thống của mình.

Overcooked 2

Một trong top 10 game online chơi cùng bạn bè trên Pc miễn phí mà chúng tôi muốn giới thiệu đến anh em chính là Overcooked 2. Tham gia vào trò chơi, các bạn có nhiệm vụ điều khiển đầu bếp làm việc theo nhóm mình yêu cầu.

Nhiệm vụ chính của các nhân vật chính là chuẩn bị rất nhiều món ăn trong một thời gian nhất định. Mỗi bản đồ là một thách thức khác nhau, tương ứng với từng chướng ngại vật, để có kết quả như mong đợi team cần phối hợp với nhau một cách hoàn hảo nhất.

Trên đây là top 10 game online chơi cùng bạn bè trên Pc miễn phí dành cho những ai quan tâm. Hy vọng những chia sẻ trong bài viết giúp bạn có thể lựa chọn ra một tựa game như mong muốn. Từ đó bạn có thể cùng bạn bè trải nghiệm và có những giây phút thư giãn trọn vẹn.

Tham khảo thêm

Post Comment

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express,